đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.301.371
Số người đang xem:  37

Viettel chưa nghĩ đến chuyện mua bản quyền Giải ngoại hạng Anh

Đăng ngày: 26/01/2013 22:42
Viettel chưa nghĩ đến chuyện mua bản quyền Giải ngoại hạng Anh
Như chúng tôi đã từng phân tích, “chiêu” của các đơn vị kinh doanh bản quyền truyền hình quốc tế là nhắm vào những đơn vị truyền hình trả tiền của VN mới ra đời hoặc sắp sửa ra đời.

Thực tế quá khứ cho thấy những đợt tăng giá đột biến bản quyền truyền hình Giải ngoại hạng Anh (PL) chính là từ các nhà đài mới xuất hiện ở VN, mượn món PL làm đặc sản của mình nhằm cạnh tranh với các đối thủ đã có tên tuổi, ổn định thị phần.


truyen hinh viettel

 

Dựa vào các tiêu chí đó thì ai sẽ là những niềm hi vọng cho Tập đoàn IMG (Mỹ) kiếm lãi qua bản quyền truyền hình PL. Phải chăng là Truyền hình An Viên (AVG) mới ra đời? Hay Viettel, một đối thủ chưa chính thức xuất hiện, nhưng các đơn vị truyền hình trả tiền ở VN đang lo ngại bởi tiềm lực khủng của đơn vị này?

Chúng tôi đã đặt thẳng câu hỏi với phía AVG lẫn Viettel rằng họ có chạy đua để nắm bản quyền truyền hình PL giai đoạn 2013-2016?

Ông Đỗ Minh Phương, giám đốc Trung tâm truyền hình Viettel, cho biết: “Chúng tôi có tìm hiểu về bản quyền PL, nhưng chỉ biết để cho vui chứ truyền hình Viettel chưa kinh doanh gì về lĩnh vực bản quyền. Khi IMG đến gặp thì chúng tôi cũng chỉ “bắt tay bắt chân” cho vui thôi. Đơn vị chúng tôi mới manh nha chuẩn bị, khi IMG đến thì chúng tôi cũng nghe họ để nghe ngóng thông tin đã chứ cũng không để ý. Với bấy nhiêu tiền (37,5 triệu USD - PV) thì tôi nghĩ chẳng đơn vị nào dám làm. Nếu tham gia mua, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay chứ không ngại ngùng gì. Đúng là chúng tôi có quyền mua bản quyền PL, nhưng chúng tôi có biết gì đâu mà mua, cũng chưa quan tâm và tính toán gì hết. Tôi nghĩ các đài có thuê bao bây giờ mới có nhu cầu quan tâm mua chứ Viettel thì chưa. Sau này khi nào chúng tôi chính thức ra đời thì có thể chúng tôi sẽ mua lại của các đơn vị đã mua, khi đó sẽ tính sau”.

Nhưng quan điểm của Viettel thế nào về việc Hiệp hội truyền hình trả tiền, Đài truyền hình VN gửi công văn đến các đài đề nghị gửi phương án mua và cử người tham gia ban đàm phán với IMG? Trả lời câu hỏi này, ông Phương nói: “Họ không gửi cho Viettel nên chúng tôi chỉ nghe ngóng thôi. Giờ chúng tôi có tham gia cũng không giải quyết vấn đề gì vì chưa có tư cách chính thức”.

Còn phía AVG thì sao? Ông Phạm Nhật Vũ - tổng giám đốc AVG - cho biết: “Trước sau như một, tôi khẳng định AVG không quan tâm đến cuộc đua này. Nói như vậy không có nghĩa là AVG chê bóng đá Anh nhưng chúng tôi không chấp nhận việc các đơn vị truyền hình của VN chạy đua với nhau, tạo điều kiện cho một công ty nước ngoài hưởng lợi. Nếu tất cả các đơn vị truyền hình trả tiền của VN bắt tay nhau cùng chơi, không để cho phía nước ngoài ép, khi ấy AVG sẽ tham gia”.


nguon : tuoitre.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn