đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.301.399
Số người đang xem:  33

7 năm chương trình trái tim cho em rất nhiều em nhỏ được mổ tim miễn phí

Đăng ngày: 28/10/2015 14:32
7 năm chương trình trái tim cho em rất nhiều em nhỏ được mổ tim miễn phí
Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 ngày 27/9/2015 trên kênh VTV1 và có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các y bác sĩ, nhà hảo tâm, các khán giả đã đồng hành với chương trình suốt thời gian qua.

Nhân dịp Tết Trung thu, Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Viễn thông Quân đội lắp đặt internet viettel phối hợp tổ chức cuộc giao lưu tổng kết 7 năm hoạt động của chương trình Trái tim cho em.

Tại buổi giao lưu, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội nhìn lại chặng đường 7 năm đầy khó khăn nhưng cũng đầy ắp tình người của chương trình Trái tim cho em. Đặc biệt khán giả sẽ được thưởng thức MV lần đầu tiên công bố Trái tim cho em được thực hiện bởi nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài nước nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay ủng hộ chương trình.

 trái tim cho em

Bệnh nhi được khám sàng lọc trong chương trình Trái tim cho em

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn thị Doan đã gửi thư tới chương trình đánh giá cao ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kết nối tình yêu thương của chương trình trái tim cho em. Đặc biệt ghi nhận kết quả đã cứu sống hơn 2700 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội được sống, học tập, vui chơi bình thường với trái tim khỏe mạnh.

Điều này giúp đem lại niềm vui, hạnh phúc cho hàng ngàn gia đình, góp phần thiết thực vào công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cũng như sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước, vun đắp truyền thống tốt đẹp 'Tương thân tương ái' 'Lá lành đùm lá rách' của dân tộc ta.

Bẩy năm qua, bằng sự giúp sức của cả cộng đồng, chương trình Trái tim cho em nhận được sự ủng hộ của hơn 8.000 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài nước. Với nguồn kinh phí quyên góp được lên tới gần 90 tỉ đồng, đã có 2.700 em nhỏ dưới 16 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ mổ tim miễn phí.

Tuy nhiên mỗi năm tại Việt Nam có từ 8.000 - 10.000 trẻ vừa sinh ra bị bệnh tim bẩm sinh. Trong đó, có 50% số trẻ bị bệnh tim bẩm sinh rất nặng cần được phẫu thuật ngay cộng với hàng ngàn bệnh nhân tồn đọng qua các năm.

Như vậy nhu cầu được cứu chữa của trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh vẫn còn rất lớn. Chính vì thế chương trình đặt ra mục tiêu từ nay đến năm 2020 sẽ thực hiện phẫu thuật cho 3.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh Tim bẩm sinh.Thực hiện khám sàng lọc cho 30.000 trẻ em nghèo.

Bên cạnh việc thực hiện chương trình giao lưu nhân dịp kỷ niệm 7 năm thực hiện chương trình Trái tim cho em. Đầu tháng 9/2015, ban tổ chức đã thực hiện hoạt động khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho 1.500 trẻ em tại các huyện nghèo tỉnh Gia Lai.

Kêu gọi các cá nhân tổ chức cùng chung tay ủng hộ chương trình bằng tin nhắn qua đầu số 1408 và nhận được hơn 1 tỷ đồng kinh phí ủng hộ.

Gợi ý xem thêm: Nhận lap dat adsl viettel

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn