đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.273.743
Số người đang xem:  72

Viettel mong muốn cung cấp một cổng thông tin điện tử thân thiện

Đăng ngày: 23/10/2015 14:05
 Viettel mong muốn cung cấp một cổng thông tin điện tử thân thiện
Với việc nâng cấp website, Viettel mong muốn cung cấp một cổng thông tin điện tử thân thiện, hiệu quả và thuận tiện nhất cho người dùng trong việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm dịch vụ, tra cứu cước, đăng ký dịch vụ GTGT, thanh toán hóa đơn...

Sau một thời gian nâng cấp và hoàn thiện hệ thống, ngày 07/04/2015, lap dat mang viettel chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng giao diện website mới tại địa chỉ vietteltelecom.vn/index.php/. 


Điểm nổi bật của website mới là giao diện hiện đại, bổ sung một số tiện ích, tính năng hỗ trợ Khách hàng như: Tìm kiếm địa chỉ cửa hàng thông qua tọa độ GPS trên bản đồ tích hợp, Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ trên web, Chọn quà tặng dành cho Khách hàng Privilege, Tra cứu thông tin mã PIN/PUK…Khách hàng có thể sử dụng các tính năng này theo hướng dẫn sau đây:


Tìm kiếm vị trí cửa hàng Viettel qua hệ thống bản đồ Google Maps 

Định vị vị trí
 

Tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm vị trí các cửa hàng trực tiếp của Viettel trên Toàn quốc thông qua tọa độ GPS của cửa hàng trên bản đồ Google Maps.

Khi hiển thị được vị trí cửa hàng trên bản đồ, hệ thống đồng thời sẽ cung cấp luôn địa chỉ chi tiết, số điện thoại và thời gian làm việc để khách hàng chủ động sắp xếp thời gian ra cửa hàng.
 


Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ Online
 

Với tính năng này,  thay vì chờ đợi tại cửa hàng lắp mạng viettel hà nội để khai báo thông tin, khách hàng có thể khai báo online trước rồi mới đến cửa hàng làm thủ tục.


Để khai báo, Khách hàng Click vào mục Hỗ trợ CSKH\Tiếp nhận yêu cầu trả trước hoặc Tiếp nhận yêu cầu trả sau và làm theo hướng dẫn.

Tính năng chọn quà tặng dành cho Khách hàng Privilege
 

Các khách hàng Vip của Viettel có thể chọn quà tặng theo ý muốn trong danh sách quà tặng có sẵn của Viettel. Tính năng này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cá thể hóa của từng khách hàng, được chủ động chọn món quà ưng ý thay vì bị động nhận quà từ nhà mạng.


Tính năng tra cứu thông tin mã PIN/PUK
 

Khi Khách hàng cài đặt tính năng bảo vệ sim và chẳng may quên mã PIN và mã PUK, thì trang web Viettel Telecom có thể hỗ trợ lấy lại 2 mã này nếu như trước đó chủ thuê bao đã tạo tài khoản trên web Viettel Telecom, tính năng này cứu nguy cho rất nhiều người vì không phải ai cũng nhớ được mã PIN và mã PUK sau khi đổi, thao tác kiểm tra hướng dẫn trong hình dưới.


Ngoài ra, khi cần hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19008198 (200đ/phút) để được giải đáp và tư vấn.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn