Viettel mong muốn cung cấp một cổng thông tin điện tử thân thiện
Đăng ngày: 23/10/2015 14:05
Sau một thời gian nâng cấp và hoàn thiện hệ thống, ngày 07/04/2015, lap dat mang viettel chính thức ra mắt và đưa vào sử dụng giao diện website mới tại địa chỉ vietteltelecom.vn/index.php/.
Điểm nổi bật của website mới là giao diện hiện đại, bổ sung một số tiện ích, tính năng hỗ trợ Khách hàng như: Tìm kiếm địa chỉ cửa hàng thông qua tọa độ GPS trên bản đồ tích hợp, Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ trên web, Chọn quà tặng dành cho Khách hàng Privilege, Tra cứu thông tin mã PIN/PUK…Khách hàng có thể sử dụng các tính năng này theo hướng dẫn sau đây:
Tìm kiếm vị trí cửa hàng Viettel qua hệ thống bản đồ Google Maps
Tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm vị trí các cửa hàng trực tiếp của Viettel trên Toàn quốc thông qua tọa độ GPS của cửa hàng trên bản đồ Google Maps.
Khi hiển thị được vị trí cửa hàng trên bản đồ, hệ thống đồng thời sẽ cung cấp luôn địa chỉ chi tiết, số điện thoại và thời gian làm việc để khách hàng chủ động sắp xếp thời gian ra cửa hàng.
Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ Online
Với tính năng này, thay vì chờ đợi tại cửa hàng lắp mạng viettel hà nội để khai báo thông tin, khách hàng có thể khai báo online trước rồi mới đến cửa hàng làm thủ tục.
Để khai báo, Khách hàng Click vào mục Hỗ trợ CSKH\Tiếp nhận yêu cầu trả trước hoặc Tiếp nhận yêu cầu trả sau và làm theo hướng dẫn.
Tính năng chọn quà tặng dành cho Khách hàng Privilege
Các khách hàng Vip của Viettel có thể chọn quà tặng theo ý muốn trong danh sách quà tặng có sẵn của Viettel. Tính năng này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cá thể hóa của từng khách hàng, được chủ động chọn món quà ưng ý thay vì bị động nhận quà từ nhà mạng.
Tính năng tra cứu thông tin mã PIN/PUK
Khi Khách hàng cài đặt tính năng bảo vệ sim và chẳng may quên mã PIN và mã PUK, thì trang web Viettel Telecom có thể hỗ trợ lấy lại 2 mã này nếu như trước đó chủ thuê bao đã tạo tài khoản trên web Viettel Telecom, tính năng này cứu nguy cho rất nhiều người vì không phải ai cũng nhớ được mã PIN và mã PUK sau khi đổi, thao tác kiểm tra hướng dẫn trong hình dưới.
Ngoài ra, khi cần hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19008198 (200đ/phút) để được giải đáp và tư vấn.
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Viettel tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ qua trang web Vietteltelecom
- Tại sao dịch vụ avatar cho cuộc gọi của Viettel được nhiều người đón nhận
- Đăng ký dịch vụ hay, gọi ngay 18008198
- Tổng kết giai đoạn 1 chương trình Trái tim cho em
- Viettel mở rộng tính năng ứng tiền trên sim
- Thỏa sức thể hiện phong cách âm nhạc cùng Viettel
- My Doctor Kết nối chuyên gia tới nhà người bệnh
- Học kỳ quân đội cho con em khách hàng thân thiết của Viettel
- Viettel giảm 67% cước điện thoại gọi sang Nepal
- Chăm sóc sức khỏe eDoctor của Viettel sẽ được miễn phí dùng thử