đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.372
Số người đang xem:  15

Tại sao dịch vụ avatar cho cuộc gọi của Viettel được nhiều người đón nhận

Đăng ngày: 21/10/2015 15:47
Tại sao dịch vụ avatar cho cuộc gọi của Viettel được nhiều người đón nhận
It's me – dịch vụ avatar cho cuộc gọi của Viettel không chỉ có màn ra mắt ấn tượng, mà còn gây sốt trong giới trẻ bởi triết lý 3 KHÔNG và chiến lược kết nối cộng đồng.

Trong buổi ra mắt “It’s me – Khám phá tôi” vào tối 8/7, yếu tố tạo sức nóng với những người chưa từng dùng dịch vụ avatar cho cuộc gọi của Viettel là 3 cái tên: Sơn Tùng MTP, DJ Trang Moon, và DJ Top 50 thế giới Tenishia. Thế nhưng, Hero Bar (Hà Nội) còn chật cứng tối hôm đó bởi mọi thứ đều miễn phí.


Nếu người tham dự để ý kỹ thì nhà tổ chức đem đến một thông điệp ngầm nhưng rất sáng tạo, cá tính với những vần cuối trùng nhau: “It’s me, It’s free”. Và trùng hợp với vần điệu ấy, chàng ca sĩ Sơn Tùng MTP (“Pi”) đã đem đến sự kiện bài hát “Không phải dạng vừa đâu”.


Chưa hết, người đoạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi sáng tạo avatar cuộc gọi (It’s me) cũng là nhân vật rất thú vị: Hiếu Orion – một vlogger nổi tiếng với hơn 300.000 người theo dõi trên Facebook. Avatar mà vlogger này đoạt giải cũng rất thời thượng với đồ hoạ động của Sơn Tùng MTP với tên trùng với bài hát “Không phải dạng vừa đâu”.

avatar cuộc gọi
 


Việc lắp đặt internet viettel tổ chức sự kiện với nhiều trùng hợp ngẫu nhiên, độc đáo, hoàn toàn miễn phí gắn liền với những nhân vật có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến buổi ra mắt It’s me được phát tán rất mạnh. Thế nhưng, đó chỉ là một tác nhân giúp cho dịch vụ avatar đặc biệt này gây sốt trong giới trẻ thời gian gần đây.


Phân tích về nguyên nhân gây sốt của It’s me, Hiếu Orion nói: “Đây là một dịch vụ với công nghệ mới, chưa từng có tại bất cứ quốc gia nào. Bạn chỉ cần một chút khả năng thiết kế, ý tưởng độc – lạ là có thể khẳng định được cá tính của mình. Dù sản phẩm còn mới nhưng mình tin rằng cộng đồng tại Việt Nam sẽ nhanh chóng bị thu hút vì nó đem đến sự thích thú cho người dùng”.

Hot vlogger cũng chia sẻ thêm, anh thích nhất It’s me ở chỗ: Người sáng tạo avatar sẽ tự truyền thông, lan tỏa sản phẩm của mình.


Trong khi đó, ông Phùng Văn Cường – Phó tổng giám đốc Viettel Telecom (đơn vị cung cấp dịch vụ) thông tin, It’s Me là một bước tiến về công nghệ khi cho phép hiển thị cả hình ảnh, hình ảnh động, âm thanh... Đại diện của Viettel cho rằng, dịch vụ này hấp dẫn người dùng bởi 3 nhân tố: Sáng tạo, kết nối cộng đồng và hoàn toàn miễn phí.


Một chuyên gia về marketing online tại Hà Nội phân tích, với các nhà mạng, việc thu phí với các dịch vụ gia tăng được coi là đương nhiên. Vậy nên một sản phẩm mới, độc đáo, cho phép thể hiện cá tính và chưa từng xuất hiện trên thế giới lại được cung cấp miễn phí, thậm chí còn kèm cả khuyến mại nếu cài đặt thành công là điều hơi “ngược đời”. “Đây là nguyên nhân chính khiến It’s me gây sốt trong giới trẻ. Điều này cộng với tác nhân Sơn Tùng MTP hay các nhân tố am hiểu việc phát triển cộng đồng như Hiếu Orion càng làm cho dịch vụ này thêm nóng hơn”, chuyên gia này phân tích.


Trong khi đó, lãnh đạo một công ty dịch vụ gia tăng (từng có nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành viễn thông di động) cho rằng, It’s me sẽ không đơn giản là một dịch vụ hot mà Viettel cung cấp. “Đó là một bước chuyển từ kinh doanh thu tiền trực tiếp của người dùng dịch vụ, sang việc xây dựng cộng đồng, rồi tìm lợi nhuận từ bên thứ 3. Cốt yếu ở đây là xây dựng niềm tin, sự yêu mến của cộng đồng trước”, ông này phân tích.


Chuyên gia viễn thông này cho rằng, nếu Viettel thành công lớn với It’s me, họ có thể tạo ra một kỷ nguyên mới về phát triển vì đã tạo ra được một hình ảnh khác biệt rõ ràng về dịch vụ trên thị trường. “Chưa có mạng di động nào đầu tư rất lớn cho những dịch vụ độc đáo, sáng tạo và tiện ích nhưng miễn phí hoàn toàn chỉ để có được sự yêu thích và tạo cộng đồng. Và người làm thành công sẽ có kết quả khác biệt”, ông này kết luận.


Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ, mời bạn truy cập itsme.com.vn  hoặc liên hệ tổng đài19008198 (200 đ/ phút).

Xem thêm: Nhận lap dat adsl viettel

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn