đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.273.124
Số người đang xem:  29

Tiện ích chi ân khách hàng nhân ngày kỉ niệm 30/4 - 1/5

Đăng ngày: 08/10/2015 13:19
Tiện ích chi ân khách hàng nhân ngày kỉ niệm 30/4 - 1/5
Ngày 20/4/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức họp báo công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới nhân kỷ niệm Ngày chiến thắng 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Toàn bộ những sản phẩm, dịch vụ và hoạt động này đều tập trung vào việc tri ân khách hàng, nâng cao trải nghiệm trên điện thoại di động.

Tại đây, lần đầu tiên Viettel công bố chính thức ra mắt dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí - Phonesafe. Với thông điệp “Luôn kết nối, luôn an toàn”, dịch vụ Phonesafe có chức năng hướng dẫn, cảnh báo và cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...

 >> Nhận lap dat adsl viettel

 

Trước khi chính thức ra mắt, phiên bản rút gọn của Phonesafe đã được cung cấp thử nghiệm cho khách hàng từ tháng 2/2015 dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động. Phiên bản hoàn thiện của Phonesafe giới thiệu ngày hôm nay bao gồm đầy đủ các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ. Khách hàng Viettel có thể tải miễn phí qua wapsite phonesafe.viettel.vn.

 Phone

Ông Phùng Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - cho biết: "Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng thiết bị di động an toàn, hiệu quả".

 

Cũng tại buổi họp báo, ứng dụng OTT đầu tiên của Viettel với tên gọi Mocha Messenger chính thức ra mắt khách hàng. Được phát triển và thử nghiệm từ tháng 12/2014, Mocha Messenger có thêm nhiều tính năng độc, lạ như Voice Sticker (nhãn dán âm thanh), tính năng “Cùng nghe nhạc” hoàn toàn mới qua kho nhạc Keeng. Viettel miễn phí data 3G khi nghe nhạc trên tính năng này trong vòng 2 tháng kể từ ngày khách hàng cài đặt.  Để trải nghiệm ứng dụng Mocha Messenger, quý khách hàng truy cập.

 

Chương trình tri ân khách hàng của lắp đặt internet viettel dịp này còn được triển khai tại hệ thống kênh bán mang tên “Số đẹp 9h”. Theo đó, trong vòng 1 tuần lễ (từ ngày 30/4 - 06/05/2015), mỗi ngày, Viettel dành hàng nghìn số đẹp miễn phí tặng cho khách hàng có mặt tại các cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra đồng loạt tại gần 1.000 cửa hàng Viettel vào lúc 9h sáng mỗi ngày để chọn ra 1 khách hàng may mắn nhất được tặng số đẹp tại mỗi điểm giao dịch. Tại đây, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn và hòa mạng kho số lớn nhất Việt Nam, trong đó có 3 dải số 0961, 0971, 0981 Viettel mới được cấp đầu năm 2015.

 

Đặc biệt, trong Chương trình “Bật máy có quà” từ ngày 21/4 đến hết ngày 27/4/2015, khách hàng chỉ cần bật máy điện thoại là có cơ hội được tặng tiền. Cụ thể, Viettel sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và tặng 10.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng của 304.000 khách hàng (được sử dụng đến hết ngày 30/4/2015). Tổng giá trị chương trình tri ân khách hàng “Bật máy có quà” lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Tin tức: Khuyen mai internet viettel khuyen mai

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn