đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.955
Số người đang xem:  10

Viettel đa dạng hóa dịch vụ thanh toán

Đăng ngày: 03/11/2011 21:37
Viettel đa dạng hóa dịch vụ thanh toán
Viettel đa dạng hóa dịch vụ thanh toán

Viettel đa dạng hóa dịch vụ thanh toán



Viettel hiện có 8 hình thức thanh toán, trao đổi tiền qua điện thoại di động giúp khách hàng chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình. Bên cạnh đó, các hình thức này cũng góp phần đưa thanh toán điện tử trở nên gần gũi và dễ sử dụng theo định hướng phát triển kênh thanh toán phi tiền mặt của Chính phủ.

Bên cạnh các hình thức thanh toán truyền thống như thẻ cào, chuyển tiền giữa thuê bao trả trước, Viettel còn cung cấp các hình thức thanh toán điện tử như AnyPay, Top-up, USSD, Bankplus. Trong đó, Bankplus là tiện ích gia tăng kết hợp giữa viễn thông và ngân hàng cho phép khách hàng có thể sử dụng điện thoại để thực hiện thanh toán điện tử, trong đó có thanh toán cước di động, thông qua tài khoản BankPlus được mở tại các ngân hàng. Toàn bộ quá trình được bảo mật qua hệ thống khép kín giữa ngân hàng, Viettel và SIM Bankplus đặc biệt cấp phát cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ. Thay vì chuyển tiền mặt cho nhân viên giao dịch, ra cửa hàng thanh toán…khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình. Cước thanh toán qua hệ thống điện tử được tính chính xác tới từng đồng, giảm thời gian và sự phức tạp khi trao đổi bằng tiền mặt.

Tương tự, USSD và Top-up cũng là các kênh giao dịch kết nối giữa điện thoại di động và ngân hàng cho phép thanh toán trực tiếp. Điểm khác biệt là Bankplus được cài đặt thành 1 ứng dụng ngay trong SIM đa năng Viettel thì USSD và Top-up cần khách hàng nhắn tin SMS hoặc truy cập website hệ thống thanh toán. Sau khi nhận tín hiệu từ khách hàng, hệ thống sẽ lần lượt hướng dẫn khách hàng thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Song hành cùng thanh toán điện tử, từ tháng 9/2011 Viettel cũng bắt đầu hỗ trợ khách hàng đăng ký nhận bản kê chi tiết cước qua SMS hoặc email. Khi khách hàng có yêu cầu và đăng ký trên hệ thống, các bản kê chi tiết cước sẽ được tự động gửi hàng tháng. Các bản kê chi tiết cước bằng bản mềm sẽ tiện cho việc tra cứu, đối soát và lưu trữ của khách hàng.

Phát triển đa dịch vụ kênh thanh toán là cách làm của Viettel giúp khách hàng chủ động kiểm soát tài khoản di động của mình. Đồng thời, các dịch vụ thanh toán điện tử đã và đang triển khai cũng giảm bớt lưu thông tiền mặt, góp phần xây dựng hệ thống thanh toán phi tiền mặt minh bạch và dễ sử dụng.


nguồn : lapmangviettel.com.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn