Khi viettel internet gặp sự cố thì liên hệ tới số nào để báo cáo sự cố?
Đăng ngày: 24/05/2016 16:33Báo sự cố cáp quang viettel internet liên hệ số nào?
Với khách hàng đang sử dụng mạng viettel internet, quý khách có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 8198. Khi có tín hiệu nghe máy thì nhấn phím 1, sau đó nhấn phím 3. Đến đây quý khách vui lòng nêu rõ tên chủ hợp đồng và địa chỉ nơi mình lắp internet với nhân viên kĩ thuật.
Làm thế nào để xác nhận lỗi của tôi hay của mạng Viettel
Quý khách có thể hỏi nhân viên đường truyền của viettel internet Hà Nội tại khu vực đó có ổn định không, có ai báo cáo sự cố chưa. Nếu nhân viên tư vấn hướng dẫn bạn cách kiểm tra đèn báo hiệu trên modem và chắc chắn rằng đường truyền của Viettel ổn định và không có sự cố nào thì bạn chuyển sang cách bên dưới.
Nhân viên sẽ yêu cầu bạn gỡ dây nguồn nối với nguồn điện của modem hoặc hub kết nối (nếu có). Đợi sau khoảng 2, 3 phút để có thể bắt được tín hiệu.
Tự sửa mạng internet tại nhà
Thông thường, nếu nhân viên hỗ trợ có bắt được tín hiệu hay không thì làm cách này đa số các vấn đề về không kết nối được wifi hay kết nối được wifi nhưng không vào mạng được đều được giải quyết xong.
Nếu không thành công, quý khách hãy kiểm tra các dây dẫn đã được cắm đầy đủ vào chưa, nguồn điện có ổn định không. Thực hiện lại nhiều lần là vấn đề sẽ được giải quyết.
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Lắp mạng internet viettel hà nội GIẢM PHÍ tăng thu khuyến mãi tháng 5/2016
- Hướng dẫn cách ứng tiền trên Viettel
- Sắm Tết Viettel, trúng tài, thắng lộc
- Viettel khuyến mại 50%, không hạn chế số lượng thẻ nạp
- Những công cụ hữu ích nên biết trong Google Docs
- VinaPhone chính thức ra mắt Fanpage Mua hàng VNPT
- Yahoo mở dịch vụ viết di chúc
- Đảo Cù Lao Chàm được cấp điện lưới bằng cáp ngầm xuyên biển
- Viettel Post giúp dân giảm phiền hà khi đổi giấy phép lái xe
- VNPT Đà Nẵng xin thử nghiệm mạng 4G