đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.152
Số người đang xem:  11

Viettel Post giúp dân giảm phiền hà khi đổi giấy phép lái xe

Đăng ngày: 09/01/2016 13:15
Viettel Post giúp dân giảm phiền hà khi đổi giấy phép lái xe
Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) hiện là đơn vị đầu tiên và duy nhất thực hiện chuyển phát hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu.
 

Sáng nay, 8/1/2016, Viettel Post phối hợp cùng Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Vũng Tàu tổ chức Lễ khai trương điểm tiếp nhận hồ sơ đổi GPLX tại Huyện Châu Đức, và tổng đài hành chính công tư vấn, đặt lịch đổi GPLX 19008633”.

Hiện Viettel Post là đơn vị đầu tiên và duy nhất thực hiện chuyển phát hồ sơ cấp đổi GPLX trên địa bàn Vũng Tàu.

 
Lễ khai trương điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX tại huyện Châu Đức của Viettel Post vừa diễn ra sáng nay, 8/1/2016. Ảnh; L.H

Sở GTVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang quản lý trên 400.000 GPLX mô tô, ô tô các loại. GPLX bằng giấy đã được sử dụng nhiều năm nay, quá trình sử dụng đã bộc lộ nhiều khuyết điểm như mức độ bảo mật không cao; dễ làm giả; dễ tẩy xóa, sửa đổi; dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng; kích thước không hợp; không thuận tiện cho công tác quản lý, xử lý khi người lái xe vi phạm.

Trước thực trạng đó, để đáp ứng yêu cầu quản lý GPLX theo hướng hiện đại hóa, Bộ GTVT đã chỉ đạo xây dựng Đề án đổi mới quản lý GPLX bằng vật liệu PET đưa vào sử dụng  từ 1/7/2012.

 

Sở GTVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực để phục vụ tốt nhu cầu đổi GPLX cho người dân với kỳ vọng việc chuyển đổi sang GPLX mới bằng vật liệu PET sẽ được hoàn thành trước lộ trình quy định của Bộ GTVT.

Tuy nhiên, năng lực tiếp nhận, xử lý hồ sơ đổi GPLX  như hiện nay (từ 410 - 430 hồ sơ/ngày), vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đổi GPLX của người dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là người dân  ở vùng sâu vùng xa, huyện đảo, công nhân lao động tại các khu công nghiệp, cán bộ công chức viên chức của các cơ quan, ban, ngành (không thể xin nghỉ việc trong giờ hành chính và các ngày làm việc trong tuần).

Để góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đổi GPLX của người dân, lap dat mang viettel Post đã phối hợp với Sở GTVT Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai điểm tiếp nhận hồ sơ đổi GPLX tại Huyện Châu Đức, và tổng đài hành chính công tư vấn, đặt lịch đổi GPLX 19008633.

Động thái này giúp người dân tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian công sức do không phải đi lại xa, vì hiện cả tỉnh mới chỉ có 2 điểm đổi GPLX tập trung tại thành phố Bà Rịa cách trung tâm huyện 20-30 km.

 Sau khi người dân gửi hồ sơ đổi GPLX tại điểm tiếp nhận, Viettel sẽ tự động gửi tin nhắn hoặc người dân có thể vào websites www.vietteelpost.com.vn tra cứu hành trình xử lý hồ sơ GPLX mới của mình.

Hồ sơ sau khi xử lý xong sẽ được trả tận nhà. Trước khi trả hồ sơ, nhân viên bưu chính Viettel sẽ gọi điện thông báo trước thời gian trả để công dân có thể chủ động thời gian nhận.

Về phía cơ quan nhà nước, việc Viettel khai trương điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi GPLX sẽ giúp Sở GTVT tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư và con người, do Viettel Post đảm nhận hết việc đầu tư các trang thiết bị, hạ tầng cho hoạt động cấp đổi GPLX, còn Sở GTVT chỉ cử cán bộ tiếp nhận hồ sơ và tổ chức vận hành theo đúng quy định của cơ quan Nhà nước.

Gợi ý xem thêm:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn