đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.301.098
Số người đang xem:  33

MobiFone được phép đầu tư truyền hình

Đăng ngày: 28/12/2015 13:14
MobiFone được phép đầu tư truyền hình
MobiFone được phép đầu tư truyền hình
Sau khi báo cáo Chính phủ và được chấp thuận về chủ trương, tới đây, Tổng công ty viễn thông MobiFone sẽ tiến hành đầu tư vào lĩnh vực truyền hình.

Chia sẻ với VietNamNet sau Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập và Hội nghị Tổng kết 2015 của MobiFone sáng nay, 25/12, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cho biết, trong Điều lệ của Tổng công ty nêu rõ MobiFone được phép kinh doanh các ngành nghề bình đẳng như VNPT, như cáp quang Viettel, trong số đó có truyền hình.

 MobiFone được phép đầu tư truyền hình
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: Dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của MobiFone đã được nghiên cứu, triển khai rất thận trọng. Ảnh: T.C

"Dự án đầu tư dịch vụ truyền hình theo đề nghị của MobiFone đã được nghiên cứu, triển khai các bước rất thận trọng, theo đúng quy định.

Trước đây, MobiFone chỉ là Công ty thông tin di động VMS, tức là chỉ chuyên kinh doanh di động là chính. Nhưng hiện tại, MobiFone tách ra khỏi Tập đoàn VNPT và trở thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Đây là một sự đổi mới của Nhà nước, của Chính phủ nhằm góp phần thực hiện QĐ 32 về Quy hoạch thị trường viễn thông đến năm 2020, với mục tiêu hình thành nên một thị trường viễn thông cạnh tranh lành mạnh giữa 3-4 nhà mạng.

Không những vậy, MobiFone còn được công nhận là Tổng công ty đặc biệt. Tổng công ty này không chỉ kinh doanh di động - vốn là dịch vụ truyền thống mà còn kinh doanh tất cả các dịch vụ khác nữa như cung cấp dịch vụ CNTT, giá trị gia tăng và truyền hình, giống như là Viettel và VNPT hiện nay, chỉ khác với viettel internet cáp quang là không cung cấp dịch vụ bưu chính. Trong Điều lệ của Tổng công ty cũng nêu rõ là được kinh doanh các ngành nghề bình đẳng như VNPT, như Viettel, trong đó có dịch vụ truyền hình. Vì thế, việc MobiFone đầu tư cho dịch vụ truyền hình, cũng như đầu tư phát triển các dịch vụ CNTT trong thời gian tới là phù hợp với định hướng của Chính phủ. Việc này cũng đã được Chính phủ đồng ý", Bộ trưởng khẳng định, không quên nhấn mạnh rằng, trong cả quá trình đầu tư các hoạt động nêu trên, MobiFone và Bộ TT&TT đều có báo cáo Chính phủ, cũng như được Chính phủ chấp thuận.

 

"Tôi tin tưởng rằng, trong thời điểm hội tụ này, nếu giữa truyền hình với di động có sự gắn kết chặt chẽ với nhau thì sẽ tạo thêm sức mạnh cho các Tổng công ty, tập đoàn trong lĩnh vực Viễn thông phát triển, trong đó có MobiFone", Bộ trưởng nêu quan điểm.

Trong cả năm 2015, MobiFone nhiều lần chia sẻ về việc cùng với Di động, Bán lẻ, Dịch vụ Giá trị gia tăng & đa phương tiện thì Truyền hình sẽ là một trong 4 trụ cột của chiến lược phát triển Tổng công ty trong giai đoạn 2016-2020.

Đối với bán lẻ, showroom đầu tiên của nhà mạng này đã được khai trương chính thức vào cuối tháng 10 vừa qua tại TP.HCM, còn với truyền hình, dự án đầu tư quan trọng này đã vượt qua được khâu thẩm định của Chính phủ. 

Đưa ra định hướng cho MobiFone trong năm 2016, Bộ trưởng nêu rõ, với việc dự án đầu tư truyền hình đã được Chính phủ đồng ý, Bộ TT&TT phê duyệt để triển khai, Tổng công ty cần chủ động triển khai theo đúng tiến độ về thời gian như đã đề xuất. Đồng thời, MobiFone cũng cần tận dụng các ưu thế và lợi ích của dự án, nghiên cứu để xây dựng các dịch vụ tích hợp giữa viễn thông với truyền hình, tạo ra sự khác biệt với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Gợi ý xem thêm:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn