Mở rộng mạng lưới cáp quang Viiettel

Đăng ngày: 12/12/2013 12:48
Mở rộng mạng lưới cáp quang Viiettel
Mở rộng mạng lưới cáp quang Viiettel
mở rộng mạng lưới cáp quang viettel , Lắp Đặt liên hệ [ 0985 528 522 - 0966 877 111 ], bình dân hóa cáp quang , giá chỉ từ 350.000đ/ tháng tốc độ 12M , miễn phí lắp đặt, tặng wifi 04 cổng

Mở rộng mạng lưới cáp quang Viiettel

Nhà mạng cung cấp viễn thông quận đội Viettel đã lựa chọn thêm một số giải pháp băng rộng cáp quang của ECI Telecom, có hội sở chính đóng tại Israel, để triển khai mở rộng dịch vụ truy cập mạng internet.

 

Hiện nay, ECI là một nhà cung cấp trang thiết bị hạ tầng mạng toàn cầu. Các dự án hợp tác với Viettel đang được triển khai bởi Ntegrator, một đối tác kinh doanh của ECI tại Việt Nam.   

mạng lưới cáp quang viettel  

Là một trong những nhà cung cấp thiết bị tin cậy cho mạng Viettel, đến nay, ECI đã cung cấp một số giải pháp như: dịch vụ đa truyền dẫn XDM (Multi-Service Transmission Platform - MSTP), cổng đa dịch vụ dự phòng (BroadGate Multi-Service Provisioning Platform - MSPP) và nút truy cập đa dịch vụ tập trung cao (Hi-FOCuS Multi-Service Access Node - MSAN). Tất cả đều được xây dựng trên nền tảng cấu hình IP DSLAM.

Dự án mới triển khai này, Viettel lắp đặt mạng mở rộng dựa trên nền tảng Hi-FOCuS-5 MSAN của ECI để nâng cao mạng băng rộng DSL kết nối từ TP.HCM với các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam.

Theo đó, một mạng cáp quang có chiều dài trên 2.000 km sử dụng giải pháp phân chia đa thành phần bước sóng (Dense Wavelength Division Multiplexing - DWDM) cho khả năng 40 kênh kết nối dung lượng 10Gb/s, ứng dụng toàn diện nền tảng XDM của ECI sẽ được thiết lập.

Đó là giải pháp có khả năng khuyếch đại cao bước sóng của mạng cáp quang, đưa các tia laser tới được các bộ thu phát tín hiệu tầm xa.

Cũng trong dự án này, Viettel còn chọn lựa nền tảng mạng cáp quang quy mô nhỏ BG-20 của ECI để cung cấp dịch vụ truy cập mạng quang cho trạm chuyển tải tín hiệu viễn thông di động.    



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn