khuyến mại viettel cho sinh viên - lapmangviettel.com.vn

Đăng ngày: 07/09/2013 00:58
khuyến mại viettel cho sinh viên - lapmangviettel.com.vn
khuyến mại viettel cho sinh viên - lapmangviettel.com.vn
Từ nay đến ngày 31/10/2013, Tổng công ty viễn thông Viettel thực hiện chương trình “Tôi là sinh viên - 2013” với nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho tân sinh viên các trường đại học , lắp mạng viettel, lap mang viettel ,.

Khuyến mại Viettel dành cho sinh viên

Từ nay đến ngày 31/10/2013, Tổng công ty viễn thông Viettel thực hiện chương trình “Tôi là sinh viên - 2013” với nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho tân sinh viên các trường đại học. Viettel tặng SIM BankPlus sinh viên kèm ưu đãi hàng tháng (tặng 25.000 đồng, 30 MB lưu lượng Internet, giảm 50% cước gọi khi dùng dịch vụ Italk…) trong suốt thời gian còn là sinh viên. Hơn nữa, SIM này còn được tích hợp dịch vụ BankPlus dùng trong việc đóng học phí, thanh toán cước viễn thông, nhận và chuyển tiền từ gia đình...

Dịp này, Viettel tặng 800 điện thoại kèm sim cho tân thủ khoa của các trường đại học, cao đẳng nhằm khích lệ thành tích học tập. Ngoài ra, Viettel cũng đã phối hợp với 30 trường đại học tổ chức chương trình giao lưu, văn nghệ… để tạo điều kiện hòa nhập cho các tân sinh viên.

Theo đại diện của Viettel, chương trình ưu đãi cho tân sinh viên được nhà mạng Viettel bắt đầu từ năm 2008 và liên tục cho đến nay. Để được ưu đãi này từ Viettel, các tân sinh viên có thể đến hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn quốc, hoặc liên hệ các gian hàng của Viettel ở các trường đại học, cao đẳng.

Ngoài ra, sinh viên và tân sinh viên cũng sẽ được giảm 10% giá bán smartphone Viettel V8403 hay V8404, và có cơ hội trúng thưởng 1 trong 100 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi sinh viên đăng ký sử dụng gói cước Mimax với mức giá ưu đãi là 30.000 đồng/tháng thì sẽ được miễn phí học trực tuyến trên trang web http://viettelstudy.vn và nghe nhạc miễn cước 3G tại http://keng.vn.

Không dừng lại ở đấy, Viettel cũng đang tổ chức cuộc thi viết theo chủ đề “Tôi là sinh viên” với giải thưởng là smartphone SamSung Galaxy S4

Chia sẻ về các chương trình ưu đãi dành cho sinh viên, ông Hoàng Sơn - giám đốc Công ty viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi hy vọng, các chương trình này sẽ giúp các bạn sinh viên, tân sinh viên tiếp cận, sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin dễ dàng hơn”.


Lắp mạng viettel cho sinh viên , học sinh  :

http://www.lapmangviettel.com.vn/TIN-KHUYEN-MAI/2579383/97031/Khuyen-mai-lap-mang-Viettel-cho-hoc-sinh-sinh-vien.html

 

tin khuyến mại viettel - lap mang viettel , lắp mạng viettel

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn